Pháp luật 2025: Ra mắt ứng dụng “An sinh” hỗ trợ thực phẩm, y tế

Ứng dụng an sinh là kênh tiếp nhận trực tiếp thông tin và yêu cầu hỗ trợ cấp bách của người dân gửi đến Trung tâm An sinh TP, nhằm giúp người dân được nhận trợ cấp và cứu trợ một cách nhanh nhất.

Các loại yêu cầu cấp bách có thể gửi trực tiếp thông qua ứng dụng gồm: yêu cầu cứu trợ nhu yếu phẩm, yêu cầu hỗ trợ y tế khi cần xe cấp cứu, bình oxy, thuốc men, các thiết bị y tế phục vụ chống dịch COVID-19, yêu cầu cấp cứu đối với các tình huống khẩn cấp.

Sau khi tạo thông tin cần hỗ trợ trên ứng dụng, yêu cầu của người dân sẽ được chuyển thẳng tới hệ thống quản lý của Trung tâm An sinh để xác minh và xử lý. Việc này giúp giảm tải khối lượng công việc cho tuyến đầu, còn người dân được nhận trợ cấp và cứu trợ một cách nhanh nhất.

Người dân TP HCM có thể tải ứng dụng này tại Google Play (website: https://bit.ly/appansinh). Còn bản iOS dành cho điện thoại iPhone sẽ được Trung tâm cập nhật trong vài ngày tới.

Ứng dụng An sinh

  • Trực tiếp gửi các yêu cầu của người dân tới Trung tâm An sinh TP HCM thông qua ứng dụng.
  • Theo dõi tình trạng cụ thể và chi tiết của tất cả các yêu cầu đã gửi đi.
  • Cập nhật thông tin tình trạng sức khoẻ người dân và các rủi ro liên quan đến Covid-19 theo thời gian thực.
  • Tương tác với những người dùng khác, các điểm đến, các tổ chức có dùng SafeID qua mã QR.
  • Gửi yêu cầu cứu trợ, hỗ trợ y tế trực tiếp trên Ứng dụng.
  • Kết nối với các hội nhóm hữu ích.
  • Hộp thư liên lạc.

– Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của NhanSu.vn, chỉ mang tính chất tham khảo;

– Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi áp dụng;

– Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hotrophaply@nhansu.vn;

Related Posts