Mẫu Nail Trái Cây đẹp, đơn giản năng động [mới nhất 2023]

Bạn đang tìm Mẫu Nail Trái Cây đẹp, đơn giản năng động hãy để tulieu.edu.vn gợi ý cho bạn qua bài viết Mẫu Nail Trái Cây đẹp, đơn giản năng động [mới nhất 2023] nhé.

New Page

nghệ thuật làm móng

Những mẫu nail trái cây BST 2023 khiến phái đẹp mê mẩn

Nail trái cây là kiểu nail đang rất được các bạn trẻ yêu thích. Vì đây là kiểu trang trí móng vừa ngộ nghĩnh vừa đáng yêu. Bộ sưu tập móng tay lấy cảm hứng từ trái cây nhiệt đới của Nail Art Zema dưới đây sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên. Tại đây, bạn cũng sẽ tìm thấy những ý tưởng vẽ móng mới, sáng tạo và thú vị khác.

Thể loại bài viết

  • Bộ sưu tập móng trái cây xuân Quý Mão 2023
    • Móng trái cây họa tiết cherry
    • Nail trái cây họa tiết thanh long
    • Nail trái cây họa tiết quả bơ
    • Nail trái cây họa tiết chanh vàng
    • Nail trái cây hoạ tiết quả đào
    • Nail trái cây họa tiết đu đủ
    • Nail trái cây họa tiết trái cam
    • Nail trái cây họa tiết dưa hấu
  • Làm nail trái cây ở đâu đẹp?

Bộ sưu tập nail hoa quả xuân Quý Mão 2023

Hình ảnh các loại trái cây từ lâu đã được sử dụng để trang trí móng tay. Và cho đến ngày nay, đây vẫn là kiểu nail được nhiều bạn nữ yêu thích. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng những mẫu nail này chỉ phù hợp với lứa tuổi thanh thiếu niên. Nhưng thực tế không phải vậy, bởi hiện nay nail họa tiết trái cây đã có nhiều thay đổi và dường như được nâng cấp lên một tầm cao mới để có thể phù hợp với mọi lứa tuổi. Hãy xem một số mẫu nail hoa quả dưới đây bạn sẽ hiểu. 

Móng trái cây họa tiết cherry

Họa tiết trái cherry đỏ chín mọng luôn được các bạn gái yêu thích và thường dùng để trang trí móng tay. Vì đây là một họa tiết nhỏ xinh, có độ bóng bắt mắt và siêu dễ trang trí trên móng tay. Dù trang trí móng theo phong cách nào thì họa tiết quả cherry vẫn rất nổi bật.

Ngoài ra, với hình ảnh trái cherry, bạn có thể kết hợp với nhiều màu sắc từ đơn giản đến nổi bật. Tuy nhiên, bạn phải thận trọng với motif này. Đừng vẽ quá dày và sử dụng “đầy” cả 10 móng trừ khi 1-2 họa tiết trên mỗi móng là mỏng. 

Mẫu móng tay màu đỏ anh đào thậm chí còn phù hợp với móng tay màu hồng Nail họa tiết cherry đỏ dù cực kỳ hợp với nền móng màu hồngMẫu móng tay màu đỏ anh đào thậm chí còn phù hợp với móng tay màu hồng

Nail trái cây họa tiết thanh long

Nhắc đến nail hoa quả, các nàng thường nghĩ ngay đến những loại trái cây quen thuộc như dâu tây, dưa hấu, cherry… Nhưng với sự sáng tạo vô tận trong lĩnh vực nail, hầu hết các loại trái cây đều được sử dụng làm ý tưởng để vẽ nên những mẫu nail xinh xắn . Và gần đây, ý tưởng vẽ móng tay ấn tượng nhất phải kể đến là những mẫu móng tay thanh long.

Ít ai ngờ được hình ảnh thanh long lại trở nên dễ thương, hiện đại và tinh tế đến vậy khi được dùng để trang trí móng tay. Như những mẫu nail dưới đây, vừa đẹp, vừa bắt mắt, vừa tinh xảo. Cặp màu trắng hồng kết hợp với hình trái thanh long đã được các thợ nail biến tấu ấn tượng theo nhiều phong cách khác nhau. Và hầu hết những mẫu nail này đều không kén độ tuổi của người mặc.

Mẫu móng tay rồng mới và sáng tạo Những mẫu nail họa tiết thanh long đầy sáng tạo và mới mẻMẫu móng tay rồng mới và sáng tạo

Nail trái cây họa tiết quả bơ

Với những ai đã từng có suy nghĩ nail trái cây chỉ hợp với tuổi teen thì chắc chắn sẽ phải thay đổi suy nghĩ khi nhìn thấy những mẫu nail quả bơ mới nhất dưới đây. Họa tiết quả bơ được vẽ rất đơn giản nhưng lại bắt mắt vô cùng. Đặc biệt là những họa tiết quả bơ được vẽ theo phong cách hoạt hình đáng yêu. Nhờ vậy mà nail quả bơ trở nên hiện đại và trẻ trung hơn hẳn.

Nếu kết hợp phối màu tone sur tone với sơn móng xanh rêu hoặc xanh lá pastel nữa thì đảm bảo sẽ ghi điểm tuyệt đối. Họa tiết bơ cũng có thể kết hợp với màu hồng cũng rất dễ thương. Tất cả những tông màu này đều giúp đôi bàn tay trở nên trắng sáng và nhẹ nhàng hơn. 

Mẫu bơ kiểu hoạt hình còn dễ thương hơn Họa tiết quả bơ trở nên đáng yêu hơn hẳn với lối vẽ hoạt hình Họa tiết quả bơ trở nên đáng yêu hơn hẳn với lối vẽ hoạt hình

Nail trái cây họa tiết quả chanh vàng

Với những bạn yêu thích màu sắc nổi bật chắc chắn không nên bỏ qua mẫu nail trái cây họa tiết quả chanh vàng. Khi chọn mẫu nail này bạn nên chọn những tông vàng nhạt hoặc pastel sẽ giúp da tay trông trắng hơn. Còn với phần họa tiết bạn có thể phối đơn giản theo nhiều hình thù khác nhau ví dụ như quả chanh có hình lá, múi chanh hoặc một phần của quả chanh. 

Bạn cũng nên chọn mẫu nail đan xen cùng những tông màu cơ bản như trắng trong, hồng nhạt hoặc vàng nhạt để có được tổng thể bộ nail ưng mắt, nền nã nhất và làm bật được các họa tiết.

Mẫu nail màu vàng chanh tươi tắn trẻ trung cực dễ thương Mẫu nail chanh vàng tươi mát, trẻ trung và rất đỗi dễ thương Mẫu nail chanh vàng tươi mát, trẻ trung và rất đỗi dễ thương

Nail trái cây hoạ tiết quả đào

Đây chính là mẫu nail trái cây đã làm không biết bao nhiêu cô nàng bị say đắm. Bởi đây là một mẫu nail vô cùng ngọt ngào, nữ tính và đậm chất tiểu thư. Điều này được tạo nên không chỉ bởi họa tiết đào nhỏ nhắn xinh xắn mà còn bởi tông hồng đặc trưng của quả đào tiên. Nếu kết hợp cùng sơn móng màu hồng hoặc hồng pastel thì xinh yêu miễn bàn.

Không giống như những mẫu nail quả đào truyền thống, năm nay họa tiết đào được trang trí theo dạng sơn nổi hoặc đính phụ kiện. Họa tiết quả đào tuy chỉ dùng cho 1-2 móng nhưng lại cực kỳ nổi bật. Xen kẽ với các học tiết như bông hoa nhỏ, xà cừ, ánh nhũ họa tiết quả đào lại càng lung linh hơn. Tổng thể móng cũng hiện đại, sang chảnh và bắt mắt hơn rất nhiều. 

Mẫu nail hoa đào sang chảnh, xinh xắn và cực dễ thương Nail họa tiết quả đào sang chảnh, đáng yêu và cực kỳ ngọt ngào Nail họa tiết quả đào sang chảnh, đáng yêu và cực kỳ ngọt ngào

Nail trái cây họa tiết đu đủ

Đây là mẫu nail trái cây rất phù hợp với những cô nàng cá tính, năng động. Bởi họa tiết đu đủ thường có màu cam nổi bật và cũng thường được kết hợp với những màu sơn nổi bật như xanh hoặc cam. Tuy nhiên nếu bạn thích họa tiết đu đủ nhưng không muốn sơn móng quá nổi thì vẫn có thể dùng sơn nền màu trắng cũng rất phù hợp. 

Với mẫu móng này bạn không nên dùng quá nhiều họa tiết đu đủ. Chỉ nên dùng 2 – 4 họa tiết sẽ vừa đủ làm móng nổi bật và trở nên tinh tế hơn.  

Mẫu nail đu đủ cực chất cho bạn gái phong cách cá tính Nail họa tiết đu đủ nổi bật dành cho những cô nàng có phong cách cá tính Nail họa tiết đu đủ nổi bật dành cho những cô nàng có phong cách cá tính

Nail trái cây họa tiết trái cam

Nail quả cam là một trong những mẫu nail trái cây đơn giản được chị em lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Nhưng xu hướng vẽ nail quả cam gần đây đã có nhiều thay đổi, thay vì sử dụng họa tiết to như trước thì chị em thích dùng những hình vẽ quả cam nhỏ. Và tông màu sử dụng cũng bắt mặt và nhã nhặn hơn nhưng không kém phần nổi bật.

Họa tiết quả cam thường được đặt lên nền móng trong hoặc móng trắng. Và trên một bàn tay sẽ kết hợp hài hòa với một trong các màu sơn như cam, nâu, cam đất. Nhờ vậy mà tổng thể móng nhìn rất hiện đại, trẻ trung và không kém phần tinh tế. Và quan trọng là sự kết hợp màu cam với các tông màu này không gây chìm da. Trái lại còn có thể giúp da tay trở nên trắng sáng hơn. 

Nail cam là một trong những mẫu nail hoa quả được yêu thích nhất Nail hình quả cam là một trong những mẫu nail trái cây được yêu thích nhất Nail hình quả cam là một trong những mẫu nail trái cây được yêu thích nhất

Nail trái cây họa tiết dưa hấu

Tết cũng đang đến gần và đây là mẫu nail hoa quả mà bạn có thể thực hiện ngay cho dịp đặc biệt đó. Bởi hình ảnh trái dưa hấu đỏ cũng là hình ảnh quen thuộc của ngày Tết. Mẫu nail dưa hấu cũng được cho là mang lại may mắn quanh năm. 

Với hình ảnh quả dưa hấu, bạn có thể biến tấu thành nhiều cách vẽ khác nhau. Điển hình là một số cách vẽ dưới đây vừa nổi bật, vừa hiện đại, trẻ trung. Màu móng cực nổi bật, đủ để bạn tỏa sáng trong ngày Tết.

Nail dưa hấu cực chất cho ngày Tết Nail dưa hấu cực kỳ hợp với dịp lễ TếtNail Dưa Hấu Cực Chất Cho Ngày Tết Làm nail trái cây ở đâu đẹp nhất?

Zema Việt Nam hiện là một trong những tiệm nail được yêu thích nhất hiện nay Zema cung cấp tất cả các dịch vụ về chăm sóc, thiết kế, sơn và vẽ móng theo nhu cầu của khách hàng. Với ngân hàng dung dịch kiềm khổng lồ miễn phí cho mọi khách hàng và hệ thống dung dịch kiềm sát khuẩn tối tân, chắc chắn Zema sẽ luôn được các chị em phụ nữ yêu mến và tin dùng.

Nail trái cây là chủ đề được nhiều khách hàng mong muốn khi đến với Zema Nail trái cây là chủ đề được rất nhiều khách hàng yêu cầu khi đến ZemaNail trái cây là chủ đề được nhiều khách hàng mong muốn khi đến với Zema

Không chỉ thường xuyên cập nhật những mẫu nail mới, hiện đại, hợp thời trang, Zema còn sáng tạo những mẫu nail theo sở thích, mong muốn của từng khách hàng. Khách hàng đến làm móng tại Zema còn được nằm trên chiếc ghế massage chất lượng vô cùng thoải mái và thư giãn. Chính vì điều này Zema luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định thiết kế móng trái cây , hãy đến ngay với Zema.

Hi vọng qua bài viết trên các bạn đã có thêm một số ý tưởng mới và đẹp cho bộ nail hoa quả. Và đừng quên Tết đã cận kề lắm rồi, hãy nhanh chân đến ngay Zema để trang trí móng tay, móng chân cho kịp đón Tết nhé.

Có thể bạn quan tâm

  • Bộ sưu tập các mẫu nail dễ thương chị em đang truyền tay ầm…
  • Top 7 những mẫu nail màu nude có thể khiến bạn “say như điếu…
  • Những mẫu nail hình thú cưng mới cho năm 2023 xinh và sang…
  • Một số ý tưởng làm nail Tết đơn giản nhưng sang chảnh miễn…

wAAACwAAAAAAQABAEAACAkQBADs= 393a84ef1de0b521894b2b0c2d4a0225

Zema Việt nam

Zema Beauty & More, chuỗi làm đẹp đẳng cấp, chuyên nghiệp từ Hà Lan giúp hoàn thiện vẻ đẹp và mang lại cuộc sống viên mãn cho phụ nữ Việt

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Mẫu Nail Trái Cây đẹp, đơn giản năng động [mới nhất 2023]

Related Posts