Mẫu Nail Trắng Sữa, Phối Xanh, Đính Đá Đẹp Đơn Giản, Nhẹ Nhàng [mới nhất 2023]

Bạn đang tìm Mẫu Nail Trắng Sữa, Phối Xanh, Đính Đá Đẹp Đơn Giản, Nhẹ Nhàng hãy để tulieu.edu.vn gợi ý cho bạn qua bài viết Mẫu Nail Trắng Sữa, Phối Xanh, Đính Đá Đẹp Đơn Giản, Nhẹ Nhàng [mới nhất 2023] nhé.

New Page

16+ mẫu nail màu trắng sữa đẹp mê mẩn thử ngay

Ngày 28 tháng 4 năm 2023 Tác giả: Hồng Thủy 152 Theo dõi bản tin

Thiết kế móng tay màu trắng cung cấp nhiều phong cách thông qua các hình dạng và cách phối màu sáng tạo. Chị em đang dẫn đầu xu hướng làm đẹp với bộ nail đính đá, hoa lá, kẻ sọc, gương soi… vô cùng độc đáo và mới lạ. Cô gái trẻ yêu thích sự nhẹ nhàng cá tính đang tìm kiếm một kiểu nail đa dạng về màu sắc, tôn da mà không sợ lỗi mốt.

1. Mẫu nail trắng trơn đơn giản

Những mẫu móng tay trắng đơn giản, không cầu kỳ phù hợp cho những buổi hẹn hò, sự kiện sang trọng. Sắc trắng nhẹ nhàng thể hiện tinh thần sang trọng, quý phái cho gia chủ. Đây là mẫu nail dự tiệc điển hình mà mọi phụ nữ đều có thể liên tưởng đến trong những dịp quan trọng.

Các sắc thái cơ bản của màu trắng cho mọi hình dạng móng tayCác sắc thái cơ bản của màu trắng cho mọi hình dạng móng tay

2. Mẫu nail trắng sang trọng với họa tiết đá lấp lánh

Mẫu nail trắng với họa tiết đá lớn nhỏ, màu sắc sẽ giúp nàng trở nên quý phái và xinh đẹp. Các thiết kế móng tay phổ biến nhất hiện nay bao gồm ngọc trai giả, đá quý và ngọc trai làm tăng thêm độ lung linh cho bàn tay.

Chi tiết rhinestone sang trọngChi tiết rhinestone sang trọng theo phong cách sang trọng

3. Móng Màu Trắng Sữa Đơn Giản Kiểu Móng Hàn Quốc

Năm 2023 là xu hướng của những mẫu màu nail nhẹ nhàng tôn da lên ngôi tại Châu Á. Màu móng trắng sữa phớt dịu dàng mang đến vẻ đẹp vừa tinh tế, vừa tôn đôi tay ngọc ngà. Những cô nàng Hàn Quốc thường lựa chọn kỹ thuật phổ biến như sơn gel, sơn thạch hoặc sơn nhám.

Bộ nail màu trắng sữa nhẹ nhàng Bộ nail gam trắng sữa nhẹ nhàng

4. Mẫu móng tay màu trắng đính kim tuyến sang trọng

Theo Nails Magazine vào 2020, hơn 60% khách hàng yêu cầu làm móng tay màu trắng. Trong đó, mẫu nail mix các hạt nhũ ánh bạc, ánh vàng là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Móng tay với họa tiết lấp lánh làm điểm nhấn Nail tay với họa tiết kim tuyến làm điểm nhấn

5. Mẫu nail viền trắng nét mảnh mới lạ và độc đáo

Hội tín đồ mê làm đẹp bị thu hút bởi những mẫu móng tay màu trắng vẽ viền mới mẻ. Kiểu nail này thích hợp cho những cô gái học trò, chị em công sở yêu thích nét đẹp đoan trang và lịch sự. Chắc chắn, chi tiết nét mảnh màu trung tính sẽ giúp nàng trở nên thời thường dù ở bất cứ đâu.

Viền trắng mỏng mang lại cảm giác mềm mại Viền trắng nét mảnh đem tới cảm giác dịu dàng

6. Mẫu nail trắng đính đá cỡ lớn đậm chất sang chảnh

Nếu như kiểu nail đen sang chảnh chỉ phù hợp trong những buổi tiệc trang trọng, có phần nghiêm túc. Mẫu nail trắng kết hợp những viên đá to bản lại phù hợp ở các buổi tiệc công khai, sôi động. Viên đá với khả năng hấp thụ ánh sáng, giúp cho nàng tự tin trở thành tâm điểm tại đêm tiệc.

Những viên đá lớn làm cho bàn tay thậm chí còn đáng chú ý hơn Những viên đá cỡ lớn khiến đôi tay thêm bắt mắt

7. Mẫu móng tay màu trắng chi tiết hoa vẽ nhẹ nhàng

Trong báo cáo trên tạp chí Y học thẩm mỹ 2019, 70% nhà thẩm mỹ đã ghi nhận sự tăng trưởng của yêu cầu làm móng tay màu trắng. Đặc biệt, kỹ thuật vẽ móng hình bông hoa đều có thể thực hiện trên nhiều hình dáng móng từ tròn, móng cho đến oval đều rất ngọt ngào và nữ tính.

Họa tiết hoa nhẹ nhàng cho bạn gái Đường nét vẽ hoa mềm mại cho cô nàng nữ tính

8. Mẫu nail đầu móng trắng đẹp mang vẻ đẹp ngọt ngào

Những cô nàng da tay trắng hơn da mặt nên thử sức với bộ nail trắng đường viền đầu móng ấn tượng. Các đường kẻ đầu móng sẽ tạo nên hiệu ứng bắt mắt khi mix&match cùng phụ kiện như lắc tay, nhẫn hay túi xách.

Mẫu nail đơn giản được phái đẹp yêu thích Thiết kế nail đơn giản được phái đẹp yêu thích

9. Nail màu trắng sữa đính đá thịnh hành cho cô dâu

Để trang phục váy cưới luxury tông xuyệt với với mẫu nail trong ngày trọng đại. Các cô dâu xinh đẹp thường lựa chọn màu trắng sữa mix chút họa tiết đá lấp lánh cho outfit thêm lộng lẫy. Màu trắng phối màu sữa sẽ đem đến đôi tay ngọc ngà và hấp dẫn ánh nhìn cho mọi chị em.

Những mẫu nail họa tiết hài hòa, trang nhã Mẫu móng phối họa tiết hài hòa, trang nhã

10. Mẫu móng tay màu trắng sữa vân đá cá tính cho nàng

Theo NPD Group, doanh số bán sản phẩm nails box màu trắng đã tăng 27% trong 2020 tại Mỹ. Thực tế cho thấy nhu cầu sử dụng nail trắng không chỉ diễn ra tại các cửa hàng, tiệm nail khu vực. Những món hàng nail trắng được làm vẽ và trang trí sẵn cũng được tiêu thụ rất mạnh.

Các nét vân đá được người thợ nail đi màu bằng các bút tán sơn móng chuyên nghiệp. Từ đó tạo nên hiệu ứng mềm mại và uyển chuyển như các vân đá trong tự nhiên. Đây là kiểu nail thịnh hành từ 2015 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Các đường vân đá thêm phần cá tính và phong cách Các đường nét vân đá mang đến phong cách cá tính

11. Kiểu nail màu trắng pha màu giúp tôn da tuyệt đối

Phái nữ yêu thích sự cầu kỳ khó lòng bỏ qua mẫu nail được người thợ mix màu đẹp mắt. Đây là màu sơn móng ombre, hay còn gọi là loang màu phổ biến được các cô nàng phương Tây và châu Á ưa chuộng.

Một số gợi ý ombre nail trắng bao gồm màu nude, nâu tây, đỏ đô hoặc cam đất. Các cô nàng da ngăm đen hoàn toàn có thể thử sức với mẫu nail đẹp màu ombre tôn da hiệu quả.

Sử dụng bảng màu móng trắng mềm Tận dụng bảng màu móng tay cùng sắc trắng mềm mại

12. Thiết kế nail màu trắng họa tiết kẻ sọc đen bắt mắt

Trong một khảo sát được thực hiện bởi Pew Research Center, 49% phụ nữ tại Hoa Kỳ cho biết họ đã làm móng tay màu trắng trong vòng một năm gần đây.

Mùa hè gọi tên kiểu móng họa tiết kẻ sọc trắng và đen tạo nét tương phản và nổi bật. Chị em cá tính có thể vẽ mẫu móng tay màu trắng họa tiết kẻ ô, houndstooth (nanh sói), tweed hoặc hoa văn cool ngầu.

Sự kết hợp độc đáo giữa hai tông màu đối lập Sự kết hợp độc đáo giữa hai tông màu đối lập

13. Kiểu nail màu trắng sữa pha màu xanh dễ thương

Sự dịu mát của màu xanh ngọc bích khiến tín đồ làm đẹp gợi nhớ về biển xanh, cát trắng. Sắc trắng trung tính mix xanh ắt hẳn sẽ thành công chinh phục trái tim của cô nàng bánh bèo, kẹo ngọt. Đây là kiểu nail phù hợp trong mùa hè cho outfit trở nên hài hòa và tao nhã.

Bộ đôi màu sắc mang đến vẻ đẹp ngộ nghĩnh, dễ thương Bộ đôi màu sắc mang đến nét đẹp ngộ nghĩnh, dễ thương

14. Mẫu móng tay màu trắng phối màu hồng xinh xắn

Không kém cạnh đối thủ nail trắng và xanh thanh mát, mẫu nail chứa sắc hồng sữa lại khiến chị em trở nên nữ tính và dịu dàng hơn. Cô nàng gen Z hâm mộ màu hồng sẽ khó lòng bỏ qua gam màu ngọt ngào, đáng yêu này.

Màu sơn móng tay hồng baby pink cực đẹp Màu sơn móng hồng rose, hồng baby đáng yêu

15. Một trong những mẫu nail màu trắng sữa mix sắc vàng nổi bật

Một số gợi ý gam màu vàng cho cô nàng yêu thích bảng màu color-blocking chói lòa bao gồm vàng chanh, vàng gold, vàng đất… Gam màu rực rỡ mix cùng trắng nhẹ nhàng sẽ khiến chị em trở nên sang chảnh.

Kèm với đó, các họa tiết như bò sữa, hoa cúc, hoa quả đều là những gợi ý đáng nên thử sức một lần. Để outfit xuống phố thêm lôi cuốn, phái đẹp nên áp dụng quy tắc phối màu quần áo ton sur ton với màu nail thật ấn tượng.

Màu vàng pastel, Mix & Match với màu trắng tinh khiếtMàu vàng pastel, Mix & Match với màu trắng tinh khiết

16. Sơn móng tay màu trắng sữa tráng gương thời thượng

Để hoàn thành một bộ móng màu trắng sữa bằng kỹ thuật tráng gương, trước tiên bạn phải làm sạch, cắt và dũa móng. Sau đó phủ một lớp sơn bóng mỏng làm lớp sơn lót trước khi sơn màu chính cho móng.

Hiệu ứng màu ngọc trai tạo vẻ sạch sẽ với màu trắng làm chủ đạo. Kết hợp với trang phục tự chọn, móng gương ngọc trai mang đến cảm giác hiện đại và phong cách.

Màu trắng sữa kết hợp với hiệu ứng gương phổ biếnMàu trắng sữa kết hợp với hiệu ứng gương phổ biến

Mẫu nail màu trắng được nhiều bạn trẻ ưa thích bởi vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch. Đặc biệt, màu móng trắng sữa pha chút trắng ngà nhẹ nhàng đảm bảo vẻ sang chảnh tuyệt đối cho bàn tay. Cập nhật những mẫu nail thời thượng sẽ giúp các nàng có lựa chọn phù hợp với cá tính của mình.

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Mẫu Nail Trắng Sữa, Phối Xanh, Đính Đá Đẹp Đơn Giản, Nhẹ Nhàng [mới nhất 2023]

Related Posts