Hình ảnh gái xinh đeo mắt kính – Sức hút không thể chối từ [mới nhất 2023]

Bạn đang tìm Hình ảnh gái xinh đeo mắt kính – Sức hút không thể chối từ hãy để tulieu.edu.vn gợi ý cho bạn qua bài viết Hình ảnh gái xinh đeo mắt kính – Sức hút không thể chối từ [mới nhất 2023] nhé.

New Page

tin tức và sự kiện

💧💧 Top 5 mẫu gọng kính nữ siêu mỏng đẹp của năm

  • 27 Tháng Sáu, 2020
  • Viết bởi hình đại diện tác giảNguyễn Khánh Duy

💧 Gọng kính nữ siêu mỏng đẹp đang là một trong những phụ kiện hút giới trẻ nhất hiện nay. Phụ kiện không chỉ là minh chứng cho sự tinh tế, sang trọng mà còn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Kể từ khi xuất hiện, phụ kiện này đã thay đổi hoàn toàn quan điểm thẩm mỹ của người tiêu dùng. Bạn bắt đầu cho phép mình làm những điều mới mẻ thay vì bị bó buộc vào một khuôn khổ nào đó. Dưới đây là top 5 kính gọng siêu mỏng đẹp nhất dành cho nữ mà bạn không thể bỏ qua.

1️⃣ Gọng kính nữ gọng mỏng Exfash

Nếu xem qua loạt khung hình của Exfash, bạn sẽ thấy rõ sự tương đồng này. Tất cả các sản phẩm của Exfash đều toát lên vẻ sang trọng và quý phái với chất liệu titan và thép titan. Đó là những vật liệu chất lượng cao mang lại cho kính độ bền, nhẹ và khung siêu mỏng. 

👄 Nếu bạn là phụ nữ bị cận thị nặng, bạn có thể lựa chọn gọng kính vuông nhỏ Exfash. Với thiết kế nhỏ gọn, tròng kính mỏng biểu hiện cận thị khi lắp vào ít xuất hiện hơn so với cận thị thực tế.

👄 Nếu yêu thích phong cách Hàn Quốc, hãy chọn gọng tròn trẻ trung, năng động. Không chỉ giới trẻ mà ngay cả những người trung tuổi cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp sang trọng của dòng kính này.

👄 Nếu bạn là người tỉ mỉ, yêu thích sự tự do, đơn giản thì nên chọn kính không gọng Exfash. Sở dĩ chúng tôi đưa ra tiêu chí cẩn thận là vì tính chất dễ vỡ của loại kính siêu mỏng này đòi hỏi bạn phải biết cách nâng niu và bảo quản.

gong-jing-can-nu-dep-sieu-mong-2706

Gọng kính không gọng dành cho nữ của Exfash có kiểu dáng đẹp và trọng lượng nhẹ

Để lên đời dòng kính này, bạn cần bỏ ra khoảng 900.000-1.200.000 đồng/lens .

2️⃣ Gọng kính nữ đẹp Velocity

Khác với gọng kính cận nữ Exfash, đúng nghĩa “Bánh bèo” vốn có ở gọng kính cận nữ đẹp Velocity. Không thể phủ nhận những cô nàng nữ tính, dịu dàng là sự lựa chọn đáng mừng cho Velocity. 

Với màu sắc tinh tế, thời thượng, Velocity mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và ngọt ngào. Dù bạn có nam tính đến đâu thì nhờ phụ kiện này bạn vẫn toát lên được vẻ nữ tính vốn có của mình.

gong-jing-can-nu-dep-sieu-mong-2706

Những cô nàng dịu dàng, nữ tính hãy đến với Velocity như một sự lựa chọn hạnh phúc không thể cưỡng lại

Velocity thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau, không chỉ nữ mà nam cũng có thể sử dụng được.

👄 Nếu là người yêu thích sự nữ tính và ngọt ngào, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc kính Velocity màu hồng pastel.

👄 Nếu bạn là cô gái cá tính, bên ngoài gai góc, bên trong ngọt ngào, bạn có thể chọn kính Velocity đa giác màu xám, đen.

Hiện nay, trên thị trường, gọng kính cận nữ đẹp Velocity có giá tham khảo tầm 550.000 VNĐ đến 700.000 VNĐ/ kính .

3️⃣ Kính cận nữ đẹp siêu tốc Career Men

Phụ kiện phong cách Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Career Men thuộc phong cách này, thế nên thật dễ hiểu khi gọng kính chiếm được trái tim của nhiều người tiêu dùng. Không chỉ nữ giới, nam giới cũng mê mẩn gọng kính siêu mỏng Career Men.

gong-jing-can-nu-dep-sieu-mong-2706

Bạn có bị chinh phục bởi nét đẹp này của gọng kính Career Men?

👄 Gọng kính Career Men tròn phù hợp với những cô nàng có gương mặt vuông cá tính.

👄 Gọng kính Career Men đa giác phù hợp với những cô nàng gương mặt trái tim. Họ là những người có vẻ ngoài nữ tính nhưng nội tâm cá tính.

👄 Gọng kính Career Men tứ giác phù hợp với những cô nàng giản dị, phá cách. Họ thuộc tuýp người truyền thống nhưng luôn hướng đến những điều mới mẻ, tuyệt vời.

4️⃣ Gọng kính cận nữ siêu nhẹ Suofeia

Mời đến những thiết kế gọn gàng kính Suofeia, một số bạn nữ liên tưởng đến hình ảnh trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần cổ kính.

Những thiết kế thu gọn kính của thương hiệu này mang vẻ ngoài chắc chắn. Sản phẩm đặc biệt thích hợp với những bạn nữ hướng nội. Gọng kính Suofeia không có nền tảng hình thức nhưng đủ tạo cho bạn sự an tâm, tự tin.

Suofeia-2706

Sản phẩm đặc biệt thích hợp với những bạn nữ hướng nội

👄 Bạn là cô nàng thường xuyên gặp gỡ đối tác và sở hữu Gương mặt tròn nhìn rõ? Bạn hãy chọn thu gọn kính vuông Suofeia để.

👄 Bạn là cô gái làm việc trong ngành sáng tạo, đòi hỏi sự mới lạ? Chọn gọng kính Suofeia tròn có điểm nhấn ở thái dương.

👄 Bạn là cô gái trầm tính, sống nội tâm? Hãy chọn gọng kính Suofeia đơn giản với tông màu trung tính.

Để lựa chọn dòng kính này làm phụ kiện cho mình, bạn cần chuẩn bị khoảng 450.000-600.000 đồng/kính .

5️⃣ Gọng kính Sonata siêu mỏng xinh cho nữ

Thiết kế đơn giản, không chú trọng vào chi tiết, gọng kính Sonata phù hợp với người dùng trung niên.

Trong khi các cô gái từ 20 đến 25 tuổi yêu thích những gam màu tươi sáng, trẻ trung thì các cô gái từ 26 đến 35 tuổi lại chuộng phong cách thời trang đơn giản nhưng sang trọng và quý phái.

Khi nhìn vào những chiếc khung Sonata bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt trong từng thiết kế. Họ mang đến sự ổn định, chắc chắn như tâm lý thời bấy giờ.

Bản tình ca-2706

Khung Sonata có thiết kế đơn giản, không chú ý đến chi tiết

👄 Nếu là kiểu truyền thống, bạn có thể chọn gọng nhựa Sonata, siêu nhẹ và siêu bền.

👄 Nếu bạn là tuýp người thích thử nghiệm và đổi mới, hãy chọn Sonata gọng kim loại sang trọng và đẳng cấp.

Hiện nay, gọng kính Sonata có mặt trên thị trường có giá dao động từ 600.000 đồng đến 1.200.000 đồng/mắt kính .

Hi vọng bạn có thể tìm được món phụ kiện phù hợp nhất trong số 5 mẫu gọng kính cận siêu mỏng đẹp được giới thiệu trên đây. Chúc các bạn luôn tỏa sáng và tự tin với những quyết định của mình. Trên hết, xin chúc các bạn hài lòng và thoải mái với những phụ kiện mà mình tâm huyết lựa chọn. Kính Mắt Titan mời các bạn ghé thăm Fanpage Mắt Kính Y Khoa để cập nhật những mẫu kính mới nhất nhé!

Trà My

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Hình ảnh gái xinh đeo mắt kính – Sức hút không thể chối từ [mới nhất 2023]

Related Posts