Ảnh gái xinh Hà Nội nhìn một lần là nhớ cả đời [mới nhất 2023]

Bạn đang tìm ảnh gái xinh Hà Nội nhìn một lần là nhớ cả đời hãy để tulieu.edu.vn gợi ý cho bạn qua bài viết Ảnh gái xinh Hà Nội nhìn một lần là nhớ cả đời [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Table of Contents

Hà Nội thân yêu (27/03/2023)

hinh anh tac gia

Đài phát thanh Hà Nội

27.03.2023, 10:14

0

Bên cạnh những thông tin văn hóa – xã hội mới nhất diễn ra trên địa bàn Thủ đô, đến với chương trình “Yêu Hà Nội” hôm nay, mời quý thính giả cùng chia sẻ nỗi lòng với Thăng Long – Hà Nội làng nghề, phố nghề thủ công; Tìm hiểu thêm về Hà Nội và ẩm thực đường phố. “Ngôi nhà tuổi thơ Hà Nội”; Tìm hiểu về Chợ cổ Đồng Xuân… và khám phá Ga Hà Nội.

Trình phát video đang tải.

phát video

Spielen

Bật tiếng

Thời gian hiện tại 0:00

/

Thời lượng 59:19

Đã tải : 0,00%

00:00

Streamtyp TRỰC TIẾP

Tìm kiếm để sống, derzeit gợi ý trực tiếp TRỰC TIẾP

Thời gian còn lại – 59:19

 

1x

Tỷ lệ phát lại

chương

  • chương

mô tả

  • Mô tả từ , đã chọn

phụ đề

  • Subtitle Settings , mở hộp thoại cài đặt phụ đề
  • Đã tắt phụ đề , đã chọn

bản âm thanh

mức chất lượng

Picture in PictureToàn màn hình

Đây là một cửa sổ phương thức.

Bắt đầu cửa sổ hộp thoại. Escape hủy bỏ và đóng cửa sổ.

Màu văn bản Trắng Đen Đỏ Xanh lục Xanh lam Vàng Đỏ tươi Lục lam Trong suốt Đục Bán trong suốt Màu nền Đen Trắng Đỏ Xanh lục Xanh lam Vàng Đỏ tươi Lục lam Trong suốt Đục Bán trong suốt Màu cửa sổ Đen Trắng Đỏ Xanh lục Vàng Đỏ lục lam Trong suốt Bán trong suốt Đục

Cỡ chữ 50% 75% 100% 125% 150% 175% 200% 300% 400% Phong cách cạnh văn bản Không mang lại cảm giác chán nản Đồng nhất đổ bóng Họ phông chữ theo tỷ lệ Sans Serif Monospace Sans Serif Proportional Serif Monospace Serif Chữ thường Chữ hoa nhỏ

Đặt lại Đặt lại tất cả các cài đặt về mặc định Xong

Đóng hộp thoại phương thức

Kết thúc cửa sổ hộp thoại.

hinh anh tac gia

Đài Hà Nội

Xem thêm bài viết của tác giả

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết

★ ★ ★ ★ ★

Bức thư cha gửi con gái đúc kết đạo lý sống

28-03-2023 – 23:41 PM | Sống

Chia sẻ 6

Nghe đọc bài viết

5:02

1x

0.5x

0,75 lần

1x

1,25 lần

1.5x

Nữ miền Bắc

Nữ miền Bắc

Nam miền Bắc

Nam miền Nam

Nữ miền Nam

Bức thư cha gửi con gái đúc kết đạo lý sống

Để nuôi dạy một cô gái tốt, cha mẹ phải chú ý từ rất sớm. Sự đồng hành của phụ huynh ở những năm đầu đời ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc đời của con.

  • 28-03-2023Tranh cãi phụ huynh yêu cầu cô giáo phải mua xe ô tô sang trọng đi dạy học: ‘Con tôi…
  • 28-03-2023Trước khi con vào cấp 2, cha mẹ hãy dạy con 8 nguyên tắc càng sớm càng lợi
  • 28-03-2023Sau 8 năm tốt nghiệp đại học, người đàn ông 30 tuổi vẫn cầm hơi qua ngày bằng mỳ…
  • 28-03-2023’Sống 1 mình trên núi 1 năm đổi lấy 300 triệu, bạn có đồng ý không?’, câu trả lời…
  • 28-03-2023Nhiều năm sống khổ dồn tiền mua đất để ở, vừa nghe người ta hô giá cao lại bán…

TIN MỚI

  • Công an TP.HCM đang khám xét trụ sở Công ty F88

    Công an TP.HCM đang khám xét trụ sở Công ty F88

  • Thất nghiệp ở tuổi 37, người đàn ông sống tạm bợ ở phòng trọ toàn gián: Nay tiết kiệm gần 100 triệu nhờ ‘tự thức tỉnh’

    Thất nghiệp ở tuổi 37, người đàn ông sống tạm bợ ở phòng trọ toàn gián: Nay tiết kiệm gần 100 triệu nhờ ‘tự thức tỉnh’

  • Cửa Lò

    Cửa Lò “chuyển mình” trước khi sát nhập vào TP.Vinh – Cơ hội cho nhà đầu tư

Bức thư của người cha dưới đây gửi gắm nhiều bài học dành cho con khiến nhiều người phải tán thành…

Con gái yêu,

Đêm qua nghe con tâm sự về đủ thứ rắc rối lớn nhỏ trong học tập và cuộc sống trong khoảng thời gian này, bố cảm thấy thật chua chát. Trong ký ức của bố, con vẫn là đứa trẻ nghịch ngợm, vô tư.

Bố không biết từ khi nào, con có rất nhiều cảm xúc của riêng mình. Bố biết rằng con đã bước vào giai đoạn quan trọng nhất của cuộc đời.

Ngoảnh lại là quãng thời gian vô tư, phía trước là một hành trình tuổi trẻ bỡ ngỡ. Ở đây, bố muốn nói với con vài lời từ trái tim, bố hy vọng rằng khi con gặp phải vấn đề, những điều này có thể giúp con vượt qua.

Bản thân mạnh mẽ thì không sợ bị bắt nạt

Bố còn nhớ khi đưa con đi học võ, mẹ ngàn vạn lần không đồng ý. Nhưng con gái, con có biết không: Xã hội này sẽ không bao giờ nương tay chỉ vì con là con gái. Ngược lại, cuộc sống của các cô gái phức tạp hơn và đầy khủng hoảng.

Bởi vì bản chất của con người là bắt nạt kẻ yếu và sợ hãi kẻ mạnh. Nếu con là một quả hồng mềm, ai cũng có thể nhéo được. Nhưng nếu con có gai, sẽ không ai dám bắt nạt.

Trải qua khó khăn mới có thể trưởng thành

Con đã từng hỏi bố: “Sao cuộc sống khó khăn thế?”. Khi đó, con được cô giáo chọn làm người múa chính để tham gia biểu diễn ở trường. Nhưng mấy ngày liên tiếp, con không thực hiện được một động tác nào.

Con buồn và thất vọng đến mức muốn bỏ tập nhảy. Kỳ thực chỉ có trải qua thất bại mới có thể trở nên mạnh mẽ hơn.

Cũng giống như con sau này, con không chỉ kiên trì mà còn chăm chỉ hơn. Nhờ đó, con đã đi từ sân khấu nhỏ ở trường đến sân khấu lớn trong thành phố.

Con gái, bố mong con hãy nhớ rằng dù gặp bao nhiêu sóng gió, khó khăn cũng đừng nản lòng, đừng bỏ cuộc, hãy ngẩng cao đầu bước tiếp. Hiện tại con có thể chịu đựng càng nhiều khó khăn thì tương lai sẽ càng rộng mở.

Tâm thư cha gửi con gái đúc kết đạo lý sống, muốn là người chiến thắng cần ghi nhớ 7 điều - Ảnh 1.

Hình minh họa

Bất luận lúc nào, chỗ dựa an toàn nhất vẫn là chính mình

Hai ngày trước, bà nói rằng sẽ dạy con nấu ăn. Con nằm trên sô pha, vẻ mặt không đồng tình nói: “Nhà đã có mẹ nấu ăn, tại sao con còn phải học?”

Cha mẹ đương nhiên sẵn sàng làm chỗ dựa cả đời cho con, nhưng không muốn con nảy sinh tâm lý dựa dẫm vào người khác. Ngày thường, có việc nhỏ con đã quen gọi bố, mẹ, vậy đến bao giờ bạn mới phát huy được khả năng tự suy nghĩ và tự lập?

Giống như những chú chim nhỏ đứng trên cây, chúng dường như không bao giờ sợ cành cây bị gãy. Thực ra không phải loài chim tin vào cành cây, mà vì chúng có đôi cánh của chính mình.

Vẻ ngoài chỉ là nhất thời, bên trong mới thực sự lâu dài

Con gái, bố để ý rằng trong giai đoạn này con ra ngoài càng muộn hơn, và con luôn phải soi gương rất lâu vào mỗi buổi sáng.

Không biết từ lúc nào, bàn làm việc đã trở thành bàn trang điểm, những cuốn sách nổi tiếng mà con thích đọc cũng trở thành sách thời trang.

Trẻ vị thành niên bắt đầu chú ý đến ngoại hình và hình ảnh bản thân là điều hết sức bình thường. Nhưng bố muốn nói với con rằng: Trang điểm có đẹp đến đâu thì người ta cũng chỉ nhìn con lâu hơn một chút, nhưng nếu con hiểu biết thì mọi người sẽ phải kính nể.

Vẻ đẹp thực sự không nằm ở bề ngoài, mà là khí chất và phẩm chất bên trong. 

Đừng quan tâm quá nhiều đến người khác nghĩ gì, hãy cứ là chính mình

Im Leben können wir verschiedene Reaktionen nicht vermeiden: Fragen, Verneinen, Kritik, Spott. Wenn Sie sich wegen ein oder zwei Worten anderer in alle möglichen Dinge verstricken, tief in negativen Emotionen, werden Sie nur müde.

Wenn du alle Kommentare anderer ignorierst und fest zu dir selbst bist, kannst du gut leben.

Tâm thư cha gửi con gái đúc kết đạo lý sống, muốn là người chiến thắng cần ghi nhớ 7 điều - Ảnh 2.

Illustration

Freunde müssen nicht gehalten werden, müssen aber wissen, wie man sie anzieht

Ich weiß, dass Sie eine Person sind, die sich um Freunde kümmert und Freundschaft schätzt. Normalerweise versuche ich immer, alle Beziehungen aufrechtzuerhalten, aus Angst, dass andere mich nicht mögen. Aber ich möchte dir eine Wahrheit sagen, Schulfreundschaften sind oft sehr zerbrechlich.

Wie jetzt habe ich seit der Grundschule den Kontakt zu vielen Freunden abgebrochen. Freundschaft ist Schicksal, wahre Freunde werden nie gehen.

Ich hoffe also, dass Sie mehr Zeit damit verbringen, sich selbst zu perfektionieren. Wenn du ein Blumengarten wärst, würden Schmetterlinge kommen.

Lächle immer, solange du kannst

Der Psychologe James Laird führte ein Experiment durch: Freiwillige wurden in zwei Gruppen eingeteilt. Eine Gruppe wurde gebeten, die Stirn zu runzeln, wenn sie dem Experiment ausgesetzt war, und die andere Gruppe, zu lächeln.

Es stellt sich heraus, dass Menschen, die die Stirn runzeln, nur wütend sind, aber Menschen, die lächeln, glücklich sind. Denn immer wenn wir lachen, senden die Nerven und Muskeln Botschaften, um die Lustzentren des Gehirns zu aktivieren.

Tochter, es gibt neun Dinge im Leben, die unbefriedigend sind, und die Einstellung zu Menschen entscheidet oft über die Geschicke des Lebens.

Wenn Sie blindlings in Schwierigkeiten geraten, wird Pessimismus wie eine schwere Kette sein, die Sie in der Dunkelheit der Enttäuschung gefangen hält. Aber wenn Sie nicht aufhören zu lächeln, wird Optimismus wie ein warmer Sonnenstrahl sein.

Ngay cả khi cuộc sống cho bạn hàng trăm lý do để khóc, bạn phải tìm ra lý do để cười.

Cuộc đời còn dài, tôi hy vọng bạn có ánh sáng trong tim và tiến về phía trước không sợ hãi. Chúc bạn sống hết mình, đọc nhiều hơn, suy nghĩ nhiều hơn và sống mạnh mẽ. Nơi con quay đầu, cha mẹ luôn rộng vòng tay đón nhận. 

luôn yêu bạn

Nhân vật ăn trưa cùng Angelina Jolie: Xuất thân gia tộc ngân hàng mạnh nhất lịch sử, trị giá 10 tỷ USD

Thùy Anh

phụ nữ việt nam

Theo Phụ nữ Việt Nam copy link

Link bài gốc Lấy link! https://phunuvietnam.vn/thu-cha-gui-con-gai-tom-gon-dao-ly-ca-doi-20230328211521498.htm

song-1661394195715

Chia sẻ 6

từ khóa:

cuộc sống khó khăn, cảm xúc tiêu cực, tâm lý, lá thư, cha và con

CÙNG THỂ LOẠI

Xem theo ngày Ngày Đầu tiên 2 3 4 5 6 7 8 9 Mười 11 Mười hai 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 Ba Mươi Đầu Tháng Giêng Tháng Hai Tháng Tư Tháng Tư Tháng Sáu Tháng Bảy Tháng Tám Tháng Chín Tháng Mười Tháng Mười Một Tháng Mười Hai Năm 2023 2022 2021 2020 2019 XEM

"Cậu ấm, cô chiêu Vbiz" sinh ra ở vạch đích nhưng được nể nhất ở điểm này: Quý tử nhà Khánh Thi vô địch thế giới, con gái Quyền Linh cầm kỳ thi họa có đủ

“Cậu ấm, cô chiêu Vbiz” sinh ra ở vạch đích nhưng được nể nhất ở điểm này: Quý tử nhà Khánh Thi vô địch thế giới, con gái Quyền Linh cầm kỳ thi họa có đủ Nổi bật

Được trả 450 triệu đồng cho một lần đưa khách hàng hàng "bốc hơi" khỏi thế giới, người đàn ông tiết lộ sự thật về công việc đầy nguy hiểm

Được trả 450 triệu đồng cho một lần đưa khách hàng hàng “bốc hơi” khỏi thế giới, người đàn ông tiết lộ sự thật về công việc đầy nguy hiểm Nổi bật

Chân dung người phụ nữ khiến tỷ phú 92 tuổi "mê mệt": Nắm giữ tầm ảnh hưởng lớn hơn hẳn các vợ cũ, sở hữu đế chế kinh doanh riêng hùng mạnh

Chân dung người phụ nữ khiến tỷ phú 92 tuổi “mê mệt”: Nắm giữ tầm ảnh hưởng lớn hơn hẳn các vợ cũ, sở hữu đế chế kinh doanh riêng hùng mạnh

1 giờ trước

Rời bỏ phố thị, bà mẹ 2 con chia sẻ những khoản chi của cuộc sống thực tế khi về miền biển và lời khuyên tâm đắc để không "vỡ mộng" với viễn cảnh trong mơ

Rời bỏ phố thị, bà mẹ 2 con chia sẻ những khoản chi của cuộc sống thực tế khi về miền biển và lời khuyên tâm đắc để không “vỡ mộng” với viễn cảnh trong mơ

2 giờ trước

Con trai Hoa hậu hoàn vũ 2015 mới gần 5 tuổi đã sở hữu đôi chân dài miên man do được mẹ cho làm điều này mỗi ngày

Con trai Hoa hậu hoàn vũ 2015 mới gần 5 tuổi đã sở hữu đôi chân dài miên man do được mẹ cho làm điều này mỗi ngày

2 giờ trước

Xôn xao hàng trứng vịt lộn vỉa hè sang chảnh, đầu tư cả máy lạnh cho khách ngồi ăn?

Xôn xao hàng trứng vịt lộn vỉa hè sang chảnh, đầu tư cả máy lạnh cho khách ngồi ăn?

2 giờ trước

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Ảnh gái xinh Hà Nội nhìn một lần là nhớ cả đời [mới nhất 2023]

Related Posts